10 tiền vệ hay nhất Châu Âu Được Cập Nhật Mới Nhất 2023

10 tiền vệ hay nhất Châu Âu luôn khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò? Những cầu thủ nào sẽ lọt vào top này? Đừng nóng vội, bởi ngay sau đây trang chủ Xoilac sẽ bật mí đến người hâm mộ danh sách top 10 này!

Bật mí danh sách top 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu hiện nay

Ngay trong bài viết này sẽ tiết lộ cho người chơi biết về top 10 cầu thủ tiền vệ có những đóng góp cho sự nghiệp bóng đá và thể thao nước nhà. Đó là những ai?

Tiền vệ khoác áo CLB Barcelona

Được đánh giá là 1 trong những nhân tố quan trọng khi chàng tiền vệ này về năng lực  không hề thua kém siêu sao Messi. Nhờ phong cách chơi vô cùng đa dạng của mình tại vị trí chơi trung vệ thì được HLV Ronald Koeman khai phá. Ngoài ra chàng cầu thủ này cũng là người Hà Lan thứ 20 khoác áo CLB Barcelona.

Cầu thủ đảm nhận vị trí tiền vệ – De Jong tại CLB Barcelona

Top 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu – Jack Peter Grealish

Ngôi sao người Anh này đang khoác áo chơi cho CLB Aston Villa, cầu thủ Jack Peter Grealish với tuổi đời còn khá trẻ sinh năm 1995 đã được đánh giá là 1 trong những tiền vệ xuất sắc với 6 bàn thắng và 10 kiến tạo trong mùa giải Premier League 2020/2021.

Ngôi sao Nicolo Barella ở CLB Inter Milan

Nicolo Barella lọt vào top 10 tiền vệ xuất sắc bởi anh chàng có phong độ khá ấn tượng. Hiện nay tiền vệ này đang chơi tại CLB Cagliari Calcio và hứa hẹn là ngôi sao sẽ tạo dựng được sự nghiệp trong tương lai. Thành tích của anh chàng đạt được trong sự nghiệp có 3 bàn đá và 13 bàn kiến tạo sân trong tổng số 46 trận ra sân.

Xem thêm: 5 câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất nước Pháp

Tiền vệ top 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu – Toni Kross

Chàng tiền vệ người Đức này đang chơi trong màu áo Real Madrid khi anh chàng đã sở hữu không ít danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó gồm có 3 chức vô địch giải Bundesliga cũng như nhạn thêm 1 chức vô địch tại Champions League năm 2013. Nhờ những kỹ năng này mà chàng tiền vệ người Đức được các chuyên gia đánh giá cao.

Tiền vệ trẻ tuổi Marcos Llorente đang chơi tại Real Madrid

Đây là 1 trong những 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu khi Llorente vào năm 13 tuổi anh chàng đã được CLB ký hợp đồng sau khi thể hiện được những tài năng ấn tượng. Nhờ vào thành tích của anh khi ghi 1 cú đúp trong chiến thắng 2 – 3 tại vòng 1/16 của UEFA Champions League vào năm 2019.

Llorente nằm trong top 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu

Thomas Muller đang chơi CLB Bayern Munich

Ngôi sao sáng giá người Đức này đã lập công khi ghi được 15 bàn thắng và đóng góp được 24 pha kiến tạo trong suốt 46 trận ra sân. Vào mùa giải FIFA World cup 2010 Thomas lọt vào danh sách 27 cầu thủ được tham gia thi đấu tại mùa giải này.

Kevin De Bruyne tiền vệ người Bỉ

Chàng tiền vệ sinh năm 1991 này hiện đang thi đấu ở CLB Manchester City với thành tích ghi nhận là 10 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo trên những trận đấu. Điều này đã làm đóng góp cho đội tuyển giành chức vô địch Premier League.

Danh sách 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu có tên tiền vệ Bruno Fernandes

Chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh năm 1994 rất xuất sắc với tổng thành tích đáng khen khi có đến 28 bàn thắng và 17 pha kiến tạo. Hiện tại anh chàng đang thi đấu cho CLB Manchester United. 

Ngôi sao người Đức Joshua Kimmich

.Tiền vệ Joshua được đánh giá cao về năng lực khi sở hữu các kỹ năng đa dạng từ những oah thu hồi, kiểm soát, chuyền bóng, đánh chặn,… Thành tích thi đấu của anh chàng này gồm có 6 bàn và 14 kiến tạo.

Tiền vệ N’Golo Kanté chơi CLB Chelsea

Đây được xem là  1 trong những cầu thủ bóng đá nằm 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu khi danh hiệu “ cổ máy quét” . Tiền vệ người Pháp này hiện đang chơi trong màu áo CLB Chelsea và Đội tuyển bóng đá của quốc gia Pháp. Nhờ có những đóng góp của anh chàng thế nên đã đạt được chức vô địch Champions League nhanh chóng.

Tiền vệ người Pháp – N’Golo Kanté

Kết luận 

Trên đây là những danh sách tên 10 tiền vệ hay nhất Châu Âu hiện nay đã được Xoilac chúng tôi cung cấp đến cho người đọc. Với những thông tin này bạn sẽ có thêm những thông tin thể thao nóng hỏi được cập nhật thường xuyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *